Dàn Âm Thanh MAX7

COMBO KARAOKE MAX7

  • Dàn âm thanh karaoke gia đình với: 
    + Loa W12pro: 400-1600W
    + Amply Pro450 3IN1: 650W 
    + Sub W112SA: 550W
  • Loa Full Range 3 Tấc W12-PRO
    + được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tiên phong theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, trải qua quy trình KCS cực kỳ chặt chẽ. Do đó có thể chịu được cường độ âm thanh cao mà vẫn giữ nguyên được chất âm của loa, nhằm  bảo đảm về độ bền cũng như màu sắc âm thanh tuyệt vời. Thỏa mãn các tiêu chuẩn âm thanh chất lượng cao.

  • ỨNG DỤNG CỦA LOA CHUYÊN CA 3 TẤC W12-PRO
    + hoàn toàn chinh phục, làm thỏa mãn tất cả nhu cầu khắt khe của Quý chủ đầu trên toàn quốc, hài lòng cho cả người hát mà còn đã tai người nghe, cho dù là những chủ đầu tư khó tính nhất.
    + Mục đích sử dụng loa W12-PRO cho dự án, phòng karaoke kinh doanh, bar, phòng giải trí gia đình… để đạt được những chất âm tốt nhất của loa sẽ tuỳ thuộc vào một số yếu tố khách quan như diện tích, thiết kế phòng, và nhu cầu ca hát của vùng miền.

  • Amply Pro450:
    + tiện dụng và đa năng của sản phẩm, tích hợp 3 tính năng trong 1. Chỉ cần một cú chạm duy nhất, bạn có thể hát karaoke cực hay, nghe nhạc cực chất và xem phim cực đã.
  • Sub W112SA:
    + W-112SA có thiết kế sang trọng, đường nét sắc sảo tinh tế với lớp sơn gai sần rất chuyên nghiệp, mạnh mẽ.

    + Công nghệ thiết kế nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Italia đảm bảo mang đến âm trầm tuyệt vời. Phát ra chất âm mạnh mẽ, dày, tròn trịa.

    + 2 Lỗ thoát hơi lớn được thiết kế trên thùng loa và hệ thống tản nhiệt cỡ lớn được gắn trên bo công suất giúp loa hoạt động liên tục trong thời gian dài với công suất lớn mà vẫn mát lạnh.


  • Hình Ảnh Ghép Dàn:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978308345
Liên hệ